Saucony VIZIPRO Collection
“Power at any hour with VIZIPRO.”
Endorphin Pro 2, Endorphin Speed 2
.
เตรียมตัวพบกับรองเท้าวิ่ง Collection ใหม่ล่าสุดจาก Saucony กับ VIZIPRO Collection ที่จะทำให้การวิ่งในทุก ๆ ชั่วโมงของคุณเปี่ยมไปด้วยพลังจาก VIZIPRO Collection โดยใน Collection นี้จะประกอบไปด้วยรองเท้าวิ่งสายสปีดอย่าง Endorphin Pro 2 และ Endorphin Speed 2 นั่นเอง
.
+ Endorphin Pro 2
ราคา 6,990 บาท
รองเท้าวิ่งที่เกิดมาเพื่อ ”ความเร็ว” Endorphin Pro 2 รองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มความเร็วให้คุณ การรองรับกับรูปเท้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ การซัพพอทรองรับแรงกระแทกตรงส้นเท้าที่มากขึ้น ระบบการร้อยเชือกแบบใหม่ กระชับ มั่นคง ทำให้คุณสามารถโฟกัสกับการวิ่งโดยไม่ต้องพะวงว่าเชือกจะหลุด มาพร้อมกับชุดพื้นโฟมชั้นกลาง PWRRUN PB (พาวเวอร์รัน พีบี) โฟมตัวท๊อปของค่ายที่ทั่งเบาที่สุด ส่งแรงได้มากที่สุด และแผ่น Carbon Fiber-Plate ที่จะทำให้คุณวิ่งได้เร็วขึ้นอย่างแน่นอนแบบไม่ต้องสงสัย
คุณสมบัติต่าง ๆ
ประเภท
- รองเท้าวิ่งถนน สำหรับคนเท้าเว้า เท้าปกติ
ดรอป
- 8 มม. (35.5 มม. / 27.5 มม.)
น้ำหนัก
- ผู้ชาย 213 กรัม (9 us)
- ผู้หญิง 179 กรัม (8 us)
.
.
+ Endorphin Speed 2
ราคา 5,990 บาท
Endorphin Speed 2 การกลับมาที่ดียิ่งขึ้นระหว่างชุดพื้นโฟมชั้นกลาง PWRRUN PB (พาวเวอร์รัน พีบี) โฟมตัวท๊อปของค่ายที่ทั่งเบาที่สุดพร้อมส่งแรงได้มากที่สุด และ แผ่น Nylon Plate. เห็นได้ชัดเลยว่ารองเท้าคู่นี้สามารถทำได้ทุก ๆ อย่างตั้งแต่การซ้อมทำความเร็ว ซ้อมวิ่งยาว รวมไปถึงใช้ในวันแข่งขันเองก็ตาม ครบเครื่องกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
คุณสมบัติต่าง ๆ
ประเภท
- รองเท้าวิ่งถนน สำหรับคนเท้าเว้า เท้าปกติ
ดรอป
- 8 มม. (35.5 มม. / 27.5 มม.)
น้ำหนัก
- ผู้ชาย 225 กรัม (9 us)
- ผู้หญิง 200 กรัม (8 us)
.
.
.